Vừa qua, công ty cổ phần Yose đã có buổi họp báo ra mắt công ty và thương hiệu mỹ phẩm YOSE tại TP.HCM. Bên cạnh đó công ty chính thức cho ra mắt một loạt sản phẩm độc đáo được sản xuất từ nguyên liệu trái dừa, dừa hữu cơ từ Bến Tre là sữa rửa mặt khô sinh học Coko do YOSE phân phối độc quyền.
Theo đó, với sứ mệnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới thông qua sản phẩm làm đẹp lên từ trái dừa quê hương, dòng chăm sóc da do công ty YOSE phân phối với mục đích kế thừa và phát huy những tinh tuý mà công ty đã gây dựng suốt thời gian qua.
Có thể nói, nhắc đến YOSE mà không nhắc đến “đứa con tinh thần” đầu tiên là mặt nạ dừa Coko thì quả thật là 1 thiếu sót. Mặt nạ dừa Coko limited edition do YOSE phân phối là sản phẩm mặt nạ đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng.
Sản phẩm còn sử dụng vùng nguyên liệu dừa hữu cơ từ Bến Tre, được thêm men Acetobacter để tạo thành màng da sinh học sau 30 ngày lên men. Sau đó với công nghệ Hàn Quốc được xử lý làm sạch, khử chua, cắt theo khuôn, thêm dưỡng chất và tạo thành mặt nạ da sinh học cấu trúc giống da người đến… 98%.
Đó là lý do Nhã Phương - bà xã của danh hài Trường Giang từng “chết mê chết mệt” với dòng mặt nạ này. Nhã Phương chia sẻ, nhờ có mặt nạ sinh học này, giúp cung cấp dưỡng chất và cải thiện da ngay sau khi đắp nên dù bận rộn và mệt mỏi thì làn da của cô trông vẫn tràn đầy sức sống.
Sản phẩm đã và đang đón nhận được những phản hồi tích cực của thị trường về độ an toàn cũng như hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng sản phẩm như làn da được cấp ẩm tuyệt đối nên càng đắp càng căng, bóng, mịn, mượt đem đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.
Không chỉ dừng lại đó, các chuyên gia, đội ngũ nhân viên của YOSE không ngừng nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm làm đẹp mang đến sự bất ngờ cho khách hàng với mặt hàng Việt chất lượng cao.
Gần đây nhất là dòng sản phẩm mới đó là sữa rửa mặt khô sinh học Coko. Sản phẩm này sẽ chính thức được phân phối trên thị trường từ ngày 28/7 tới. Sản phẩm được làm từ màng dừa kết hợp với muối sinh học, hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da và hãng cam kết sản phẩm không gây kích ứng.
Tại sự kiện diễn ra vào 7/7, rất đông phái đẹp đã thử nghiệm dòng sản phẩm mới này và đưa ra nhiều phản hồi tích cực. Nam ca sĩ Tùng Lâm, MC Thế Hoàng cũng dành lời khen cho YOSE với dòng sản phẩm xuất xứ tự nhiên này.
Có mặt tại sự kiện, Tùng Lâm trình diễn liên khúc gắn liền với tên tuổi. Nam ca sĩ còn không ngần ngại thể hiện vũ đạo trước khán giả.
Chia sẻ tại sự kiện, Tùng Lâm cho biết, mặc dù là nam giới nhưng anh vẫn rất quan tâm đến việc làm đẹp, cải thiện ngoại hình. Qúa trình đi diễn khiến anh không có thời gian chăm sóc bản thân, chính vì thế sử dụng những loại mặt nạ từ thiên niên như YOSE là liệu pháp tốt để giữ gìn sự trẻ hóa của làn da.
Có thể nói, dù mới chỉ bước vào ngành công nghiệp làm đẹp nhưng công ty YOSE đã có những bước phát triển vượt bậc trong việc mở rộng thị trường. Chỉ với hơn 2 tháng ra mắt thương hiệu YOSE, công ty đã thu hút gần 100 đại lý từ Bắc đến Nam hợp tác và phân phối hơn 5000 hộp mặt nạ da sinh học Coko limited edition ra thị trường Việt Nam.
Đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu, YOSE tin chắc rằng sẽ quy tụ được những người bạn đồng hành để giúp YOSE nối dài cánh tay đến người tiêu dùng. YOSE luôn tạo ra môi trường kinh doanh 4.0 cho tất cả mọi người khi muốn kinh doanh online đều sẽ tự tin khi phân phối các dòng sản phẩm của YOSE.
Với những bước đầu tiên đã thành công như vậy, YOSE tự hào là nơi gửi gắm những “bí kíp” chăm sóc da tự nhiên nhất cho chị em phái đẹp đồng thời đây cũng là địa chỉ tin cậy, bền vững cho “các bà mẹ bỉm sữa” có thể kinh doanh online kiếm tiền tại gia một cách dễ dàng.
Duy England